top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảTDental phanmemnhakhoa

5 tips quảng cáo cho phòng khám nha khoa hiệu quả nhất

Đã cập nhật: 4 thg 11, 2021



Để tăng nhận biết cho khách hàng nha khoa không thể hoạt động quảng cáo dưới đây sẽ 5 tips quảng cáo cho phòng khám nha khoa trên các kênh online hiệu quả nhất từ trước đến nay, bạn đón xem nhé!


SEO cho trang web của phòng khám nha khoa

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh đều sở hữu một website riêng mình, và phòng khám nha khoa cũng không ngoại lệ. Trên website bạn có thể cập nhật những dịch vụ mà phòng khám tham gia, hoặc các chính sách ưu đãi để thu hút khách hàng và xây dựng các nội dung hữu ích cho khách hàng của mình để thể hiện chuyên môn tăng uy tín cho phòng khám. Sau đó là tiến hành tối ưu trang web để dành cho mình vị trí top đầu trong kết quả tìm kiếm của google, những vị trí này được thống kê có số lượng người click chọn vào nhiều nhất.


Tối ưu hóa trang Google My Business cho phòng khám nha khoa

Trang Google My Business cho phép bạn cập nhật tất cả những thông tin như địa chỉ phòng khám, giờ làm việc, tên dịch vụ...và các đánh giá của các khách hàng trước đó. Khi khách hàng tìm kiếm “dịch vụ nha khoa” nếu khách hàng đang ở gần khu vực của bạn, tên phòng khám của bạn sẽ hiện lên để khách hàng có thể tham khảo. Khi khách hàng click chọn vào trang của bạn, sẽ được google maps hiển thị chỉ đường cho khách hàng vô cùng tiện ích. Chính chúng sẽ dẫn khách hàng đến gần với phòng khám của bạn hơn.


Tài trợ chương trình từ thiện

Đối với dịch vụ y tế, bạn có thể liên kết với các hoạt động từ thiện, vừa làm việc tốt vừa giúp cho hình ảnh của phòng khám nha khoa trở nên tốt hơn trong mắt công chúng. Bạn có thể trích khoản thu nhập từ dịch vụ phòng khám ủng hộ cho các chương trình thiện nguyện, hoặc tham gia các phong trào vì cộng đồng như trồng cây xanh trong thành phố… Đây đều là những hoạt động ý nghĩa và mang lại danh tiếng tốt cho phòng khám nha khoa.


Tận dụng tầm ảnh hưởng của influencer

Tận dụng ảnh hưởng và uy tín của các influencer đến một cộng đồng để quảng bá cho dịch vụ nha khoa cũng là ý kiến hay và cũng được nhiều đơn vị áp dụng.


Chạy quảng cáo trên Facebook và Google

Chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook và Google đã không còn quá xa lại gì với các doanh nghiệp để trong giai đoạn tăng nhận biết cho thương hiệu của mình. tuy đa số mỗi người đều áp dụng phương pháp này, tuy nhiên nó luôn mang lại hiệu quả cao nếu bạn nắm được phân khúc khách hàng mục tiêu có những điểm gì để tối ưu phạm vi hiển thị quảng cáo. Hơn nữa, bạn có thể quan sát kết quả như lượng tiếp cận, lượt hiển thị, lượt nhập của người dùng, để từ đó có thể điều chỉnh một vài thông số để có kết quả tốt hơn.


Với 5 tips quảng cáo cho phòng khám nha khoa online như trên, hy vọng sẽ giúp ích cho chủ phòng khám thu hút hiệu nhóm khách hàng mục tiêu của mình. Chúc các bạn thành công!


14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page