top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảTDental phanmemnhakhoa

5 Mẫu kịch bản tạo content cho phòng khám nha khoa

Đã cập nhật: 4 thg 11, 2021



“Xây dựng một doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô, mà không tốn một đồng quảng cáo” lời trích trong cuốn sách Content đúng là King của tác giả Dan Norris. Thực tế đúng như vậy, các doanh nghiệp hiện đại khác đã biết sức mạnh thực sự của nội dung và tập trung khai thác nó một cách triệt để và đạt nhiều thành công. Việc kinh doanh phòng khám nha khoa cũng như vậy, content nha khoa đóng vai trò thể hiện sự hiểu thực thụ trong lĩnh vực của bạn, để gia tăng sự tin tưởng cho khách hàng đối với phòng khám nha khoa. Bài viết muốn chia sẻ đến bạn đọc 5 cách để xây dựng nội dung cho phòng khám nha khoa của mình, đạt hiệu quả.



Chia sẻ thông tin hữu ích

Các yếu tố thương mại sẽ không được đánh giá cao bằng các yếu tố có gắn kết với giá trị cộng đồng, bạn không thể suốt ngày cứ kêu gọi người khác nên sử dụng dịch vụ nha khoa của bạn, hay dịch vụ của bạn tốt hơn những phòng khám như thế nào. Một việc hiệu quả hơn chính là tạo ra những thông tin hữu ích, có giá trị cho cộng đồng.


Điều này làm cho phòng khám của bạn gia tăng mức độ nhận biết, và dễ dàng tiếp cận được với khách hàng hơn, bởi vì người xem là những người đang gặp các vấn đề tương tự, khi bạn đã giải quyết được vấn đề của họ, họ sẽ ghi nhớ, thầm biết ơn bạn, và có thể sẽ chia sẻ bài viết về trang cá nhân của họ, lượng người tiếp cận sẽ ngày một nhiều.


Bạn có thể tạo những nội dung trên nền tảng facebook, website, blog và tiến hành seo để tiếp cận với khách hàng hơn


Bài viết dạng "review"

Mọt dạng content khác có tác dụng giúp cho khách hàng tin tưởng nhiều hơn vào chất lượng dịch vụ của một phòng khám nha khoa, chính là cảm nhận thực tế của người trải nghiệm trước đó. Ngay nay, người tiêu dùng khá thông thái, ít khi họ tin tưởng vào lời quảng cáo từ chính doanh nghiệp, mà họ sẽ đi tìm kiếm nhiều nguồn thông tin khác nhau đến từ các trải nghiệm thực tế. Việc tận dụng những feedback tốn từ chính khách hàng hài lòng phòng khám của mình sẽ rất hữu ích. Phòng khám có thể khuyến khích các khách hàng của mình để lại cảm nhận trên fanpage, website hoặc trên google maps… Để thúc đẩy khách hàng đánh bạn nên thêm các ưu đãi nho nhỏ vào nhé.


Tạo content dạng video

Nền tảng Tiktok và Youtube sẽ là ý tưởng tuyệt tạo dựng nhưng content dạng video hiệu quả. Và người đóng vai trò quan trọng để chia sẻ những thông tin hữu ích và tương tác tư vấn cho khách hàng chính là bác sĩ có chuyên môn. Nội dung video cách bác sĩ chia sẻ về quá trình điều trị thăm khám tại phòng khám, chia sẻ cách thức và tư vấn những thắc mắc liên quan nha khoa cho khách hàng. Hiệu quả dạng nội dung này tăng thêm sự tin tưởng cho khách hàng với những hình ảnh người thật, việc thật.


Book bài Pr

Báo điện tử hiện nay có khả năng tiếp cận với công chúng cực lớn, hầu hết mọi người hiện đại đều chuyển hướng sang dạng báo điện tử thay cho báo giấy. Đó cũng là cơ hội để quảng bá cho doanh nghiệp. Bạn có thể book các bài viết từ các trang báo uy tín và lượng người truy cập cao như VN Express.net, báo Tuổi Trẻ...


Seeding

Nhưng đã nói, lời nói có người đã trải nghiệm có sức tín cực kỳ mạnh mẽ, ngày này nhiều diễn đàn và hội nhóm trên facebook thành lập với chủ đề review những phòng khám nha khoa uy tín nhất, để chia sẻ cho nhau. Vậy sao bạn không là một phần nhỏ trong đó và nêu lên cảm nhận về các trải nghiệm tại phòng khám của bạn chứ.


Đó là những 5 mẫu kịch bản tạo nên dung cho phòng khám nha khoa, hy vọng sẽ giúp ích cho quá trình biến phòng khám của bạn thành thương hiệu uy tín và lớn mạnh. Trân trọng.


>>>> Xem thêm tips marketing phòng khám nha khoa hiệu quả


372 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page