top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảTDental phanmemnhakhoa

5 đặc điểm của nhân sự mà phòng khám nha khoa nào cũng cần

Đã cập nhật: 4 thg 11, 2021



Nguồn nhân lực là tài sản vô cùng quý báu của hầu hết các doanh nghiệp, những người này đóng góp các giá trị cho sự phát triển và vươn lên cả doanh nghiệp. Lĩnh vực nha khoa sẽ đặc biệt hơn vì khả năng và giá trị mà nhân sự là yếu tố làm nên sự thành công cho phòng khám nha khoa tư nhân có các đóng góp các giá trị to lớn hơn chính là sức khỏe con người. Thế nên, một phòng khám nha khoa khi đưa ra tiêu chí lựa chọn nhân sự là đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng hay bất kỳ nhân viên ở các bộ phận khác cũng nên quan tâm đến 5 yếu tố này để đảm bảo sự hiệu quả về sau, cụ thể:


Kiến thức chuyên sâu

Đội ngũ y bác sĩ cần có kiến thức chuyên môn sâu rộng để đưa ra các phương pháp điều trị hiệu quả, giúp ích cho bệnh nhân của mình và để lại danh tiếng cho phòng khám mình đang làm việc. Ngoài ra kiến thức của những phụ tá khác cũng vô cùng quan trọng để phối hợp làm việc với nhau nhịp nhàng và hiểu ý. Và chắc hẳn bạn cũng biết họ phải là những người được cấp chứng chỉ hành nghề rồi chứ, đây mới yếu tố đảm bảo chất lượng thật sự của họ về kiến thức chuyên môn.


Kinh nghiệm

Khi tuyển dụng nhân sự, doanh nghiệp nào cũng mong muốn nhân viên của mình có những kinh nghiệm thực tuyển để đối mặt về nhiều vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và xử lý chúng êm đẹp. Và riêng tôi thì đối với ngành sức khỏe đặc thù này nên hạn chế những sai sót là tốt nhất.


Luôn học hỏi

Học hỏi là công việc phải duy trì suốt đời người, cho dù nhân sự có giỏi như thế nào nhưng so nguồn kiến thức bao la, nếu chịu dùng lại tại nhưng kiến thức đang có thì rất dễ bị thụt lùi hoặc chững lại. Và người nhân sự luôn có tinh thần học hỏi, luôn năng cao vốn kiến thức của mình trong ngành là những người nhân viên mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu.


Thái độ cầu tiến

Một nhân việc luôn biết lắng nghe những lời góp ý dù là khen hay chê và cố gắng hoàn thiện mình để ngày một tốt hơn, là một đức tính mà được chủ doanh nghiệp rất thích. Đối với phòng khám nha khoa, sở hữu một nhân sự luôn có chí cầu tiến vừa mang lại những giá trị cho phòng khám mà còn mang đến những dịch vụ ngày càng chất lượng cho khách hàng của mình.


Giao tiếp tốt

Giao tiếp tốt với lãnh đạo, giao tiếp tốt với đồng nghiệp và với khách hàng… Sự gắn kết này mang lại nhiều lợi ích để học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển phòng khám ngày một tốt hơn, thêm vào đó chính là sự gắn kết quan hệ thân thiết với khách hàng, theo kinh nghiệm gắn kết của các nha sĩ và bệnh nhân sẽ giữ chân họ lâu dài với phòng khám hơn.


Đó là những yếu cần thiết để bạn có từ đó lựa chọn cho phòng khám nha khoa của mình những nhân sự chất lượng và cùng nhau phát triển phòng khám ngày càng lớn mạnh hơn. Chúc các bạn thành công!


>>> >>> Xem thêm: Cách lên chiến lược kinh doanh phòng khám nha khoa và thu hút khách hàng mới


12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page