top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảTDental phanmemnhakhoa

Lên kế hoạch tăng doanh thu cho phòng khám nha khoa

Đã cập nhật: 4 thg 11, 2021



Lên kế hoạch tăng doanh thu cho phòng khám là điều kiện tiên quyết, làm bệ phóng cho sự phát triển của hoạt động kinh doanh. Đối với từng bước đầu phòng khám phòng khám cần sự ổn định doanh thu để xoay vòng vốn và tiếp tục đầu tư để nâng cao chất lượng dịch vụ. Dưới đây là các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng khám nha khoa hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng


Xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp

Chất lượng dịch vụ của một phòng khám sẽ được đánh giá qua chế độ đãi ngộ, hệ thống chăm sóc khách hàng được tối ưu và trình quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Cần xây dựng được quy trình làm việc chuyên nghiệp và nhất quán, bạn cần có một công cụ quản lý phòng khám giúp tối ưu và chuyên nghiệp hóa mọi hoạt động của phòng khám để thu hút và giữ chân khách hàng của mình. Vì thế việc không ngừng cải thiện và ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ là vô cùng cần thiết.


Tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng

Khách hàng cũ và khách hàng trung thành là những đối tượng mang đến nhiều giá trị nhất cho phòng khám nha khoa. Vì thế muốn tăng doanh thu cần đánh mạnh với nhóm khách hàng này. Để thực hiện quy trình chăm sóc và giữ chân khách hàng bằng cách như xây dựng thẻ khách hàng VIP cùng những lợi ích của thẻ, các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ, các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng,... chính là các cách giúp thu hút khách hàng đặc biệt hiệu quả.


Tìm kiếm phần mềm quản lý phòng khám phù hợp nhất

Để phòng khám nha khoa vận hành một cách mượt mà, hiệu quả, không thể thiếu sự hỗ trợ đắc lực của công cụ phần mềm quản lý phòng khám nha khoa. Đó chính là bước đệm để bạn có thể quản lý và theo dõi tình hình kinh doanh của phòng khám tốt nhất.


Phần mềm không chỉ đơn thuần là lưu trữ những thông tin quan trọng của phòng khám, mà còn tiến hành phân tích để hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng và marketing cho phòng khám. Cụ thể phần mềm kiểm soát chi tiết từng bộ phận một. Giúp bạn không chỉ nắm được tình hình doanh thu của phòng khám mà còn theo dõi được hoạt động làm việc của từng nhóm người dùng trên phần mềm. Bên cạnh đó, nó còn có thể giúp đội ngũ nha sĩ quản lý và theo dõi được từng bệnh nhân mà mình điều trị như thế nào qua thông tin hành chính là các công đoạn đã thực hiện....


Marketing Offline phòng khám nha khoa - cũ mà mới

Hiện tại tuy sự phát triển khá mạnh mẽ của công nghệ và hầu hết các doanh nghiệp áp dụng kênh này để tiến hành quảng bá. Tuy nhiên một số hoạt động marketing truyền thông, offline vẫn mang lại những hiệu quá nhất định như hình thức quảng cáo bằng các banner, áp phích, phát tờ rơi,... đây là phương thức mang về hiệu quả không cao và tốn kém nhiều chi phí cũng như mất thời gian. Bên cạnh đó, nếu kết hợp với các phương thức khuyến mãi, coupon ưu đãi thì hình thức này sẽ mang về hiệu quả đáng ngờ, hơn cả mong đợi.


Chiến lược Marketing Online phòng khám nha khoa

Hiện nay trước khi ra quyết định tiêu dùng, khách hàng thường có xu hướng tìm kiếm thông tin hữu ích trên internet, bởi vì thế mà kênh online được xem là mảnh đất khá màu mỡ cho việc quảng bá dịch vụ nha khoa đến đông đảo khách hàng ở khắp nơi tăng độ nhận biết cho phòng khám. Khi sử dụng kênh online để truyền thông, bạn có thể đo lường được mức độ tiếp cận một cách nhanh chóng và tương tác qua lại với khách hàng. Đây được đánh giá là cách truyền thông hiệu quả nhất thời điểm hiện tại.


15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page