top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảTDental phanmemnhakhoa

Thu hút khách hàng nha khoa hiệu quả chỉ trong 5 bước

Đã cập nhật: 4 thg 11, 2021



Thu hút thật nhiều khách hàng được xem như một sự thành công của các phòng khám nha khoa, nếu bạn trong giai đoạn kinh doanh đầu tiên trong lĩnh vực này thì hãy tham khảo qua 5 bước mà các chủ phòng khám nha khoa đã áp dụng cho phòng khám của mình trở nên phát triển hơn nhé!


Hiểu ý khách hàng

Muốn phục vụ tốt nhất cho các khách hàng của mình, chính là lắng nghe, tìm hiểu về những mong muốn thực sự của khách hàng ở ột dịch vụ nha khoa là gì, để cải thiện mức hoàn hảo nhất. Trước tiên, bạn cần xác định được đối tượng bạn muốn cung cấp dịch vụ là ai, dĩ nhiên khi mở cửa kinh doanh, thì khách hàng nào cũng muốn phục, tuy nhiên hãy hình dung ra hình mẫu đối tượng chủ chốt mà bạn muốn cung cấp các dịch vụ nha khoa hoặc dựa vào thế mạnh của dịch vụ của bạn mà tìm khách hàng.


Sau khi đã biết , bạn sẽ cung cấp dịch vụ cho ai thì sẽ tiến hành nghiên cứu sâu hơn nữa về những đặc điểm, tính cách, sở thích, thu nhập… Để lên kế hoạch kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng một cách có hiệu quả, thỏa mãn những mong muốn của khách hàng.


Nâng cao chất lượng dịch vụ

Dù bạn có marketing và thu hút được nhiều khách hàng đi chăng nữa, với một dịch vụ nha khoa không hiệu quả, thì việc họ ghé lại lần hai là rất khó. Vì thế ngoài việc đầu tư thật nhiều các ngân sách cho việc marketing, quảng cáo phòng khám, cần đầu tư thêm vào nguồn nhân lực chất lượng, từ đội ngũ y, bác sĩ, đến những nhân viên khác cũng cần chuyên nghiệp. Và chủ phòng khám, nên không ngừng tạ điều kiện để nhân viên có thể năng cao tay nghề ngày từng ngày một, để những lời khen vang xa khắp nơi.


Xây dựng hệ thống giới thiệu bệnh nhân

Nhiều bệnh nhân, khi sử dụng dịch vụ nha khoa ưng ý, sẽ chủ động giới thiệu đến với những thân trong gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, nhiều người lại không có thói quen đó. Vậy làm sao để thúc đẩy quá trình này tốt hơn. Phòng khám có thể thanh lập theo ngân sách cho việc giới thiệu từ bệnh nhân cũ đến bệnh nhân mới, khuyến khích họ bằng ưu đãi, khuyến mãi, voucher quà tặng...


Tiếp cận bệnh nhân qua các kênh trực tuyến

Hầu hết những doanh nghiệp kinh doanh hiện nay đều quan tâm đến các nền tảng trực tuyến để tăng lượt tiếp cận và nhận biết, phòng khám nha khoa cũng không nên bỏ lỡ nền tảng sở hữu lượng người dùng khổng lồ như facebook, website,.. Ngoài các quảng cáo trả phí, bạn có thể xây dựng những nội dung hữu ích trên website và tiến hành tối ưu trở nên thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm và nằm ở những vị trí khách hàng dễ dàng nhìn thấy và click chọn cao nhất.


>>> Tham khảo: 5 Mẫu kịch bản tạo content nha khoa thu hút khách hàng hiệu quả.


Xây dựng cộng đồng bệnh nhân

Thành lập một cộng đồng bệnh nhân và các nha sĩ của phòng khám cũng là cách kết nối tốt nhất với khách hàng của mình. Trên đây bệnh nhân có thể xây dựng câu hỏi về các mối bận tâm của họ liên quan đến sức khỏe răng miệng, và các nha sĩ có chuyên môn sẽ tiến hành giảng đáp, hoặc các nha sĩ có thể biên tập những mẫu tin hữu ích cho bệnh nhân của mình. Sự tương tác và kết nối sẽ tạo nên sự gắn kết giữa các bệnh nhân và phòng khách ngày một sâu sắc hơn. Và cũng những bệnh nhân này sẽ là người mang đến những khách hàng mới cho phòng khám của bạn đấy


>>> Học hỏi tips marketing phòng khám nha khoa hiệu quả

13 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page