top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảTDental phanmemnhakhoa

Cập nhật xu hướng phát triển phần mềm nha khoa



Xu hướng công nghệ mới được áp dụng cho các phần mềm quản lý nha khoa, hỗ trợ tối đã hơn cho các chủ phòng khám nha khoa bằng cách tích hợp thêm tính tiện ích, tập trung đủ lượng thông tin khổng lồ, đồng thời tích hợp phân tích dữ liệu kinh doanh hỗ trợ cho việc chăm sóc khách hàng và marketing cho phòng khám nha khoa, cùng tìm hiểu chi tiết từng xu hướng phát triển phần mềm.


Tính tiện ích

Thay thế các cách quản lý theo công đoạn nhập và lưu trữ dữ liệu bằng phương thức truyền thống vừa tốn thời gian vừa thiếu tính chính xác bằng việc thực hiện các cú nhấp để tất cả những thông tin cần thiết sẽ được lưu trữ một cách chính xác, theo từng hạng mục cụ thể, tính tiện ích giúp cho các chủ phòng khám tiết kiệm khoản chi phí khá lớn cho nhân lực để xử lý. Ngoài ra, có thể có thể sử dụng phần mềm bất kỳ nơi đâu khi có thể tự do kết nối với các thiết bị điện tử như máy tính bảng, smartphone, laptop...


Tập trung lượng thông tin khổng lồ

Như tôi đã nói ở đoạn đầu, chủ phòng khám nha khoa phải theo dõi rất nhiều số liệu để trong quá trình kinh doanh, thay vì phải giữ nhiều giấy tờ hóa đơn và bảo quản cẩn thận để tránh nguy cơ lạc mất, rách, thì với sức chứa lượng thông tin khổng lồ của phần mềm sẽ tổng hợp lại tất cả những thứ trên. Bạn dễ dàng tìm kiếm những thông tin mà mình cần bằng vài cú nhấp chuột là xong.


Phân tích thông tin cho ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả

Không những sở hữu sức chứa nhiều các thông phòng khám nha khoa, phần mềm còn tự động khai thác những số liệu thành yếu tố giúp tăng hiệu quả kinh doanh, cụ thể là dựa và các thông tin khách hàng mà phân tích hành vi tiêu dùng , phân khúc từng nhóm khách hàng có đặc điểm giống nhau và áp dụng các kịch bản chăm sóc khách hàng phù hợp, không những thế những thông số mà phần mềm nha khoa cung cấp, các chủ phòng khám có thể triển khai các kế hoạch marketing phòng khám nha khoa hiệu quả hơn bao giờ hết. Cuối cùng chính là phân tích kết quả kinh doanh, giúp các chủ phòng khám dễ dàng đánh giá mức độ hiệu quả trong quá trình vận hành để đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp hơn trong thời gian tới.

>>> Xem thêm: Tips marketing cho phòng khám nha khoa hiệu quả nhất hiện nay

Đề xuất phần mềm nha khoa tốt nhất hiện nay

Phần mềm nha khoa TDental đang là cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực phần mềm nha khoa, vì sự nắm bắt các xu hướng nhanh nhất, tích hợp các yếu tố linh hoạt cụ thể:


- Giao diện thân thiện với người dùng, để các chủ phòng khám không mất quá nhiều thời gian để tiếp cận, trải nghiệm tốt hơn

- Có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh nha khoa khác nhau

- Mở rộng & nâng cấp các tính năng phần mềm để phù hợp với những thay đổi thị trường

- Truyền thông cho phòng khám nha hiệu quả từ các chính năng chăm sóc khách hàng, hỗ trợ marketing/marketing.

- Đi đầu tính năng phân quyền nhân viên sử dụng

- Bảo hành phần mềm trọn đời - Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7, có mặt tận nơi cài đặt và hướng dẫn khách hàng dùng thử miễn phí.


Nếu vẫn còn phân vân bạn có thể xem qua bài viết cách lựa chọn phần mềm nha khoa tốt nhất hiện nay, đã liệt kê chi tiết những lưu ý khi ra ra quyết mua phần mềm nha khoa


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page